ข่าวผลบอลแมนซิตี้

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนซิตี้ ข่าวฟุตบอล ผลบอลแมนซิตี้ล่าสุด ผลบอลแมนซิตี้วันนี้ ผลบอลแมนซิตี้วันนี้


รายงานข่าวฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล ทีมผลฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมศรดัง ทุกการแข่งขัน ทุกนัด ผลบอลลิเวอร์พูล และ ผลบอลบาร์เซโลน่า

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"ไม่ยอมแพ้" มันชินี้ลั่น พร้อมยก "ฮาร์ท" ดีที่สุดในยุโรป!!

ผลบอล:กระแส:แมนซิตี้                                                                        26 กุมภาพันธ์ 2556

      โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนซิตี้ ประกาศกร้าว ตราบใดที่สงครามยังไม่จบ ก็จะยังไม่ยอมยกธงขาวยอมแพ้ แมนฯยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ พร้อมยกย่อง โจ ฮาร์ท นายทวารของทีม ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป...

โรแบร์โต มันชินี่
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี้
     สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ก.พ.ว่า โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนฯซิตี้ ยืนยันว่า สโมสรยังไม่ยอมแพ้ในการแย่งแชมป์​พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ กับ แมนฯ​ ยูไนเต็ด หลังจากลูกทีม "เรือใบ" เปิดบ้านทุบเอาชนะ เชลซี มาได้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     แมนซิตี้ ได้ 2 ประตู จาก ยายา ตูเร และ คาร์ลอส เตเบซ หลังจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด พลาดโอกาสทองช่วยให้ เชลซี ขึ้นนำก่อน เมื่อซัดจุดโทษติดเซฟ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของทีม และส่งผลให้ ตอนนี้ แข้ง "เรือใบ" ทำคะแนนไล่จ่าฝูง แมนฯยูไนเต็ด เป็น 12 แต้ม โดยเหลือการแข่งขันอีก 11 นัด

     หลังเกม กุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "เราไม่คิดว่า มันจะจบ ในขณะที่ยังเหลืออีก 11 เกม  มันไม่ใช่นิสัยของผม หรือนักเตะแมนฯซิตี้ ทุกคน"

โจ ฮาร์ท
โจ ฮาร์ท นายทวารมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
     ขณะที่เกมยังเสมอกัน 0-0 ฮาร์ท เกือบกลายเป็น ซาตานของทีม แมนฯซิตี้ หลังจากไปรวบ เดมบา บา ลงล้มในเขตโทษ ในนาทีที่ 50 แต่ เขาก็มาแก้ตัว กลายเป็นฮีโร่ ปัดลูกยิงของ แลมพาร์ด ซึ่งน่าจะเป็นประตูที่ 200 ของเขากับเชลซี ไว้ได้

     "ถ้าเขายิงจุดโทษเข้า เรายังคงมีโอกาสชนะ เพราะเรายังเหลืออีก 40 นาที ผมคิดว่า โจ เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในอังกฤษ และเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เยี่ยมที่สุดในยุโรปด้วย ผมก็ยินดีกับเขามากๆ ที่เซฟจุดโทษได้ แต่ถ้าเขาพัฒนาเรื่องการรับบอลยาวให้ดีขึ้น เขาจะเพอร์เฟคสุดๆ เลย" มันชินี ทิ้งท้ายไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น