ข่าวผลบอลแมนซิตี้

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนซิตี้ ข่าวฟุตบอล ผลบอลแมนซิตี้ล่าสุด ผลบอลแมนซิตี้วันนี้ ผลบอลแมนซิตี้วันนี้


รายงานข่าวฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล ทีมผลฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมศรดัง ทุกการแข่งขัน ทุกนัด ผลบอลลิเวอร์พูล และ ผลบอลบาร์เซโลน่า

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คุยโว่!! มันชินี่ประกาศลั่น กุนซือที่ดีที่สุดในลีก

ผลบอล:กระแส:แมนซิตี้                                                                        16 กุมภาพันธ์ 2556

      โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนดังของ แมนฯ ซิตี้ โวยสนั่นรับซัมเมอร์ยกตัวเองเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในลีกเมืองผู้ดี หลังจากทำผลงานขั้นเทพพาทีมคว้าแชมป์ได้มากมายโดยเฉพาะในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมา ชี้ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนที่จะทำได้แบบตนในช่วงระยะเวลาแค่นี้

โรแบร์โต้ มันชินี่
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่างกล้าบอกชั่วโมงนี้ไม่มีกุนซือคนไหนในลีกสูงสุดเก่งกว่าตนอีกแล้ว แม้แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

        "มันโช่" ซึ่งคุมทีมเต็มซีซั่นครั้งแรกหลังจากรับงานแทน มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อเดือนธันวาคม 2009 พาต้นสังกัดคว้าอันดับ 3 ในลีก และได้ตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันเจ้าตัวนำ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 35 ปี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งนำทีมคว้าโทรฟี่เอฟเอ คัพ ปี 2011

        ด้วยผลงานแบบนี้ทำให้ มันชินี่ มองว่าตนควรจะเป็นกุนซือเบอร์ 1 ของพรีเมียร์ลีก "ในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมาผมเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในอังกฤษ บางคนบอกว่าภายใน 6 เดือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะเปลี่ยนผู้จัดการทีม (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า คงจะเข้ามาแทนที่ และหลังจากที่ กวาร์ดิโอล่า ตกลงคุม บาเยิร์น มิวนิค ตอนนี้ก็มีผู้จัดการทีมคนอื่นๆ อีก"

        "ผมพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, แชริตี้ ชิลด์ 1 สมัย ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนที่คว้าแชมป์ได้เหมือนกับผมในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมา ผมทำอะไรไม่ได้ แต่ผลงานของผมเป็นของจริง" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น