ข่าวผลบอลแมนซิตี้

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนซิตี้ ข่าวฟุตบอล ผลบอลแมนซิตี้ล่าสุด ผลบอลแมนซิตี้วันนี้ ผลบอลแมนซิตี้วันนี้


รายงานข่าวฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล ทีมผลฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมศรดัง ทุกการแข่งขัน ทุกนัด ผลบอลลิเวอร์พูล และ ผลบอลบาร์เซโลน่า

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

"ตูเร่ ลั่น"! หากหวังแชมป์ ต้องไม่เสียแต้มอีก!!

ผลบอล:กระแส:แมนซิตี้                                                                             1 มีนาคม 2556

     ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องคนเก่งของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ แชมป์เก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ออกมาเปรยว่า หากทีมยังหวังคว้าแชมป์ต้องไม่เสียคะแนนอีก
แมนฯซิตี้ มีคะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อยู่ 12 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 11 เกมเท่านั้น ซึ่ง ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนสำคัญของทีม ก็ได้ออกมาเผยว่าหากทีมต้องการที่จะคว้าแชมป์จะต้องไม่เสียแต้มอีก

ผลบอลแมนซิตี้
ยาย่า ตูเร่ แมนเชสเตอร์ซิตี้
     "พวกเรายังมีเกมเหลืออยู่อีก 11 นัด ซึ่งในโลกของกีฬา คุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคตข้างหน้า พวกเรารู้แค่ว่าเรามีโปรแกรมที่ยากกว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) แต่เราจะต้องเล่นต่อไปและเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเราไม่สามารถที่จะทำคะแนนหลุดมือไปได้อีกแล้วในตอนนี้จนกว่าจะจบฤดูกาล" ตูเร่ ให้สัมภาษณ์ กับเว็บไซต์ของสโมสร

     นอกจากนี้ ตูเร่ ยังได้ออกมากล่าวชม โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของทีม ว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัยในนัดล่าสุดเหนือ เชลซี "ผมไม่คิดว่านัดนี้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเราในซีซั่นนี้ เชลซี เป็นทีมใหญ่และมีผู้เล่นที่สุดยอด พวกเขาเล่นกันได้ดี และจุดเปลี่ยนของเกมก็คือ การที่ ฮาร์ท เซฟ ลูกจุดโทษของ แลมพาร์ด เอาไว้ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น