ข่าวผลบอลแมนซิตี้

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนซิตี้ ข่าวฟุตบอล ผลบอลแมนซิตี้ล่าสุด ผลบอลแมนซิตี้วันนี้ ผลบอลแมนซิตี้วันนี้


รายงานข่าวฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล ทีมผลฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมศรดัง ทุกการแข่งขัน ทุกนัด ผลบอลลิเวอร์พูล และ ผลบอลบาร์เซโลน่า

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เรือใบเตรียมเสริมทัพ!! จ้อง วานยาม่า-คาวาานี่ มาร่วมทีม

ผลบอล:กระแสข่าว:แมนฯซิตี้
     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปลี่ยนแผนทัพครั้งใหญ่ หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังจนอาจจะต้องเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยจะปล่อย 4 ตัวดังออกและคว้าสมาชิกใหม่อย่าง เอดินสัน คาวานี้ ที่มีฟอร์มกำลังมาแรงจาก "อัซซูร่า" รวมถึง วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง จาก กลาสโกว์ เซลติก ในช่วงซัมเมอร์นี้


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯซิตี้
        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม และ ซิกิ เบคิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน เตรียมตัวเสริมทัพครั้งใหม่เพื่อสร้างแรงกระตุ้นในทีม หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ จนอาจจะหมดสิทธิ์พลาดโอกาสป้องกันแชมป์ลีกเรียบร้อยแล้ว หลังจากโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง ทิ้งห่างเป็น 12 แต้มแล้วในเวลานี้
เอดินสัน คาวานี่
เอดินสัน คาวานี่ จาก อัซซูร่า
        โดย แมนฯซิตี้ เปิดการเจรจาเรื่องการซื้อตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี เมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อ "อัซซูร่า" ต้องการค่าตัวตามค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ที่ 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,600 ล้านบาท) แต่ถึงยังไงแมนฯ ซิตี้ ก็ต้องเตรียมตื๊อล่าตัว ดาวยิงวัย 26 ปี ต่อไป เนื่องจากอีกหนึ่งเป้าหมายอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา จาก แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสสูงที่จะตกเป็นของ เชลซี  

        ซึ่งในการล่าตัวครั้งนี้เชื่อกันว่า มันชินี่ จะเดินหน้าอย่างเต็มตัวในการกระชากตัว คาวานี่ มาล่าตาข่ายให้ได้ หลังจากที่ต้องพลาดท่าเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ตอนนี้เป็นตัวหลักสำคัญของคู่แข่งตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในตอนนี้

วิคเตอร์ วานยาม่า
วิคเตอร์ วานยาม่า จาก กลาสโกว์ เซลติก
        นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังสนใจ วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางจอมพลัง ของ กลาสโกว์ เซลติก ที่เป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล อีกด้วย โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ที่มีค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) จะอยากย้ายไปร่วมงานกับแข้งซูเปอร์สตาร์ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น