ข่าวผลบอลแมนซิตี้

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนซิตี้ ข่าวฟุตบอล ผลบอลแมนซิตี้ล่าสุด ผลบอลแมนซิตี้วันนี้ ผลบอลแมนซิตี้วันนี้


รายงานข่าวฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล ทีมผลฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมศรดัง ทุกการแข่งขัน ทุกนัด ผลบอลลิเวอร์พูล และ ผลบอลบาร์เซโลน่า

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เรือถล่มลีดส์เละ 4-0 ฉลุยรอบก่อนรองฯ

ผลบอล:กระแส:แมนซิตี้                                                                         18 กุมภาพันธ์ 2556

"เรือใบสีฟ้า" ฉายา แมนฯซิตี้ กลายเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกทีมแรกที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเปิดต้อนรับ "ยูงทอง" ลีดส์ ที่ตอนนี้อยู่ลีกแชมเปี้ยนชิพไปอย่างสบายด้วยสกอร์ 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ ห้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แมนฯซิตี้
ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
         เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาที แมนฯซิตี้ เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะชิ่งสวยๆ ดาบิด ซิลบา ให้ ยาย่า ตูเร่ ให้ คาร์ลอส เตเวซ แล้วงัดอย่างเหนือชั้นคืนให้ ยาย่า หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหนี เจมี่ แอชดาวน์ แล้วยิงโล่งๆ ไม่เหลือ

         จากนั้นเรือใบสีฟ้า มาได้จุดโทษในนาทีที่ 15 อเกวโร่ แตะบอลหนี ทอม ลีส์ ในเขตโทษฝั่งซ้ายโดนแตะนิดเดียวแล้วหัวหอกอาร์เจนไตน์หยุดเล่นทันที ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนที่ อเกวโร่ จะสังหารไม่พลาด แมนฯ ซิตี้ นำ 2-0

        จากการบุกในแต่ละครั้งของแมนฯ ซิตี้ ทำให้แผงหลังของ  ลีดส์ เล่นไม่เป็นท่า เกือบโดนลูกสามอีกในนาทีที่ 29 จากฟรีคิกที่เปิดเข้าไปหน้าประตู แซม ไบรัม เตะสกัดผิดเหลี่ยมเกือบเข้าประตูตัวเอง

         ในนาที่ที่ 36 นาทีถัดมา แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นจากลูกเตะมุมด้านขวา ดาบิด ซิลบา เปิดไปให้ ฆาบี การ์เซีย โฉบเข้ามาที่เสาแรก แต่โหม่งเช็ดหลุดเสาสอง จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นแมนฯ ซิตี้นำ ลีดส์ 2-0

แมนฯซิตี้
เตเวช กองหน้าตัวจิ๊ด จากทีม เรือใบสีฟ้า

         ครึ่งหลัง เจ้าบ้านมายิงประตูเพิ่มเป็น 3-0 ในนาทีที่ 52 จากจังหวะประสานงานของสามแนวรุก อเกวโร่ ทำชิ่งกับ ดาบิด ซิลบา หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้าย ก่อนที่ อเกวโร่ จะชิพผ่าน แอชดาวน์ ไปหน้าประตูให้ เตเวซ เอาตัวชนบอลเข้าไปจากระยะหลาเดียว

         พอได้ลูกสาม เจ้าถิ่นทะยอยเปลี่ยนตัวสำรองลง นาทีที่ 60 ส่ง แจ็ค ร็อดเวลล์ แทน ฆาบี การ์เซีย และนาที 64 ส่ง ไมค่อน ลงแทน คาร์ลอส เตเวซ

แมนฯซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด

          เกมวันเวย์ต่อเนื่อง แมนฯซิตี้ ยังยิงไม่พอจนนาทีที่ 74 เจ้าบ้านก็มายิงปิดท้าย 4-0 จนได้ ดาบิด ซิลบา ผ่านเข้ากลางให้ อเกวโร่ ดวลเดี่ยวกับ แอชดาวน์ แล้วแปด้วยขวาสะกิดเสาเข้าไปอย่างง่ายดาย


         จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม ลีดส์ ยับเยิน 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 6 หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น